A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Tháng Tám tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do các ban ngành, Quận phát động đạt hiệu quả.

Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn là chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ thì phong trào thi đua năm học 2018 – 2019 được trường mầm non Tháng tám, công đoàn trường quan tâm coi trọng, xem thi đua là một trong những biện pháp quản lý có hiệu quả. Phong trào thi đua đã được tổ chức chặt chẽ , nề nếp, đảm bảo nguyên tắc “Dân chủ,khách quan, công bằng”, đã kết hợp động viên tinh thần và khuyến khích lợi ích vật chất trong khen thưởng, tinh thần xã hội hóa.

Các mặt thi đua của nhà trường đã có tác động toàn diện đến các mặt hoạt động trong dạy và học, là động lực góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học và khẳng định vai trò của công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt các hoạt động xã hội trong việc chăm lo đến các đối tượng chính sách, đời sống của cán bộ - giáo viên- nhân viên trong trường ; Tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, phát huy quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng mối quan hệ lao động trong nhà trường hài hòa, ổn định và tiến bộ; Từng bước nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức kỷ luật lao động; Tích cực xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh; Thực hiện tốt công tác tuyên truyền do các ban ngành, địa phương phát động.

Tại hội nghị Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2019, biểu dương phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “ gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” do Liên đoàn lao động Quận tổ chức ngày 26/6/2019, Công đoàn trường mầm non Tháng Tám đã được khen thưởng là công đoàn vững mạnh xuất sắc và được đánh giá cao trong việc thực hiện tốt các phong trào như: Phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” tiêu biểu là đồng chí Phạm Thị Bích Ngọc - Bí thư - Hiệu trưởng của nhà trường được khen thưởng; Phong trào “ Gia đình CNVLĐ tiêu biểu” có đồng chí Lê Minh Thu - Phó hiệu trưởng nhà trường được khen thưởng; ” Phong trào thi đua sáng tạo” có cô giáo Nguyễn Phương Thúy được khen có sáng kiến đổi mới phương pháp dạy học; tổ dạy của trường được giấy khen “ Tập thể nữ giỏi việc nước – đảm việc nhà”. Các phong trào xã hội “ Đền ơn đáp nghĩa”, “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Nhân đạo từ thiện” luôn được công đoàn nhà trường hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt là việc hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn luôn được công đoàn nhà trường quan tâm và đề xuất với liên đoàn lao động Quận. Nhân dịp này , LĐLĐ Quận đã trao tặng “ Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn - cô giáo Nguyễn Thanh Thủy của trường.

Để có được những thành tích trên đó là sự nỗ lực của toàn thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên, các đoàn viên công đoàn trong nhà trường, đặc biệt là các đồng chí trong BCH công đoàn. Nhìn vào nét mặt phấn khởi, sự hài lòng, tin tưởng của các đoàn viên công đoàn, chính quyền trường cũng như BCH công đoàn nhà trường hiểu rằng sự phối kết hợp thực sự là đúng đắn và đạt hiệu quả cao.

 

 

 

 

 

Trần Kim Ngọc – giáo viên trường mầm non Tháng Tám

 


Tác giả: Trần Kim Ngọc - Trường MN Tháng Tám
Nguồn:Trường mầm non Tháng Tám Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 284
Tháng 04 : 13.076